khach-san-co-cho-chup-hinh-dep

Top 7 khách sạn có chỗ chụp hình đẹp ở quận 1 được săn đón nhất hiện nay

Thành phố Hồ Chí Minh là một trong những thành phố xa hoa, hiện đại bậc nhất nước ta. Nơi đây tập trung rất nhiều khu du lịch sầm uất với vô số cảnh đẹp để bạn sống ảo. Bên cạnh đó, những khách sạn có chỗ chụp hình đẹp ở quận 1 cũng rất thu hút giới trẻ. Tại đây bạn sẽ tha hồ check in sống ảo mà không phải lo thời tiết xấu ảnh hưởng. 

1.The Cozy Inn Hotel  

  • Địa chỉ: 51 Cô Giang, Phường Cầu Ông Lãnh, Quận 1

  • Liên hệ đặt phòng:  070.33.22226

  • Giá tham khảo: chỉ từ 535k

khach-san-co-cho-chup-hinh-dep-1

Khách sạn có chỗ chụp hình đẹp ở quận 1- The Cozy Inn Hotel

Chỗ chụp hình đẹp ở quận 1 có giá rẻ và chất lượng dịch vụ tốt nhất cực kỳ đáng trải nghiệm là The Cozy Inn. Khách sạn này được yêu thích bởi vẻ đẹp trang nhã, hiện đại. Mọi chi tiết đều được thiết kế tinh xảo, phù hợp với nhiều đối tượng.

khach-san-co-cho-chup-hinh-dep-2

Thiết kế tinh tế, trang nhã với ban công thoáng mát

The Cozy Inn nhận được đánh giá tích cực từ du khách trong nước và quốc tế. Bạn sẽ hoàn toàn xiêu lòng trước vẻ đẹp, cách phục vụ của khách sạn này. Mỗi căn phòng được thiết kế khác nhau cho bạn thỏa sức chọn lựa concept phù hợp. Đến đây, bạn sẽ có cả kho hình xịn bởi bất cứ góc nào cũng đều xinh đẹp. 

khach-san-co-cho-chup-hinh-dep-3

The Cozy Inn xinh đẹp là nơi check in yêu thích của giới trẻ 

Bên cạnh đó, khách sạn này còn sở hữu vị trí rất đắc địa. Chuyến du lịch của bạn sẽ trở nên thú vị và vui vẻ hơn với The Cozy Innn Hotel. Bởi từ khách sạn bạn sẽ dễ dàng di chuyển tới những địa điểm du lịch nổi tiếng. 

Cùng tìm hiểu chi tiết khách sạn này có gì đẹp mà lại thu hút du khách tới vậy. Trải nghiệm chỗ chụp hình đẹp ở quận 1 The Cozy Inn Hotel để thỏa đam mê sống ảo ngay nhé!


2. Saigon Charm Hotel

  • Địa chỉ: 153 Lý Tự Trọng, Phường Bến Thành

  • Giá tham khảo: từ 580k

Saigon Charm Hotel là khách sạn được thiết kế đơn giản nhưng vẫn sang trọng, tinh tế. Tông màu chủ đạo màu trắng kết hợp với mảng tường hoa văn khá bắt mắt. 

 khach-san-co-cho-chup-hinh-dep-4

Check in sống ảo với view cửa sổ của Saigon Charm Hotel 

Saigon Charm Hotel có không gian rộng rãi, thoáng mát cùng với những nội thất được bố trí gọn gàng. Tại đây, bạn có thể chụp hình với view cửa sổ cực chill

3.  The Noble Swan Woodpark

  • Địa chỉ: 217 Phạm Ngũ Lão, Phường Phạm Ngũ Lão

  • Giá tham khảo: từ 570k

Nếu bạn đang tìm một khách sạn có màu sắc trầm ổn thì The Noble Swan Woodpark rất phù hợp. Chỗ chụp hình đẹp ở quận 1 này đang rất được ưa chuộng bởi lối thiết kế độc đáo. Đây là sự kết hợp giữa tone trắng và nâu rất mới mẻ, lạ mắt.

khach-san-co-cho-chup-hinh-dep-5

Khách sạn có chỗ chụp hình đẹp ở quận 1 độc lạ 

4.  Simone's Shophouse

  • Địa chỉ: 55/8 Lê Thị Hồng Gấm, Nguyễn Thái Bình

  • Giá tham khảo: từ 500k

Chiếc khách sạn này có màu chủ đạo là trắng tinh khôi. Căn phòng thơ mộng như của các công chúa trong câu chuyện cổ tích. 

khach-san-co-cho-chup-hinh-dep-6

Sống ảo như công chúa với căn phòng trắng tinh khôi ở Simone's Shophouse

Simone's Shophouse là chỗ chụp hình đẹp ở quận 1 các bạn nữ nên thử. Chụp concept nàng thơ hay chụp hình sinh nhật cùng một chiếc đầm công chúa đều rất phù hợp.

5.  The Spring Hotel

  • Địa chỉ: 44-46 Lê Thánh Tôn, phường Bến Nghé

  • Giá tham khảo: 700k

Đúng như tên gọi, The Spring Hotel là khu vườn mùa xuân xinh đẹp. Nơi đây được lấy ý tưởng từ những khu vườn xanh mát. Những vật dụng trong phòng đều được làm từ chất liệu thiên nhiên.

khach-san-co-cho-chup-hinh-dep-7

Hòa mình với căn nhà mùa xuân tại The Spring Hotel

The Spring Hotel vừa gần gũi, ấm áp như ngôi nhà của chính bạn vậy. Tùy tiện chọn một vị trí cũng đã có được bức hình sống ảo sang trọng, tinh tế. 

6.  Cozrum Homes Citi Town

  • Địa chỉ: 19 Nguyễn Thị Minh Khai, phường Bến Nghé

  • Giá tham khảo: từ 600k

Cozrum Homes Citi Town mang sự hiện đại, trẻ trung với những màu sắc tươi mới. Xanh da trời phối cũng trắng chủ đạo tạo cảm giác nhẹ nhàng, bình yên cho căn phòng. 

khach-san-co-cho-chup-hinh-dep-8

Khách sạn có chỗ chụp hình đẹp ở quận 1 với màu sắc tươi mới

Cửa sổ lớn giúp căn phòng trở nên bừng sáng hơn. Chỗ chụp hình đẹp ở quận 1 này chắc chắn sẽ giúp bạn có những tấm hình ấn tượng nhất.

7.  Cosmo Park Hotel

  • Địa chỉ: 171 Đ. Phạm Ngũ Lão, Phường Phạm Ngũ Lão

  • Giá tham khảo: từ 500k

Cosmo Park Hotel mang vẻ ngoài nhẹ nhàng với những ánh đèn vàng mờ ảo. Đây là chỗ chụp hình đẹp ở quận 1 được nhiều người ưa thích. Nhiều loại phòng từ cơ bản đến cao cấp, sang trọng để bạn chọn lựa

khach-san-co-cho-chup-hinh-dep-9

Sống ảo độc lạ với view quận 1 nhìn từ trên cao cùng Cosmo Park Hotel 

Phòng cao cấp ở Cosmo Park có cả ban công ngoài trời mát mẻ. Bạn có thể check in những tấm hình sống ảo độc lạ với view quận 1 nhìn từ trên cao. 

Mỗi khách sạn sẽ có phong cách riêng, cũng có những khách sạn đa dạng phong cách như The Cozy Inn Hotel . Hy vọng rằng bạn đã tìm được khách sạn có chỗ chụp hình đẹp ở quận 1 ưng ý nhất. Chúc bạn sẽ có được những bức hình sống ảo thật xinh đẹp nhé!

Chia sẻ bài này:

Chia sẻ