đặt phòng airbnb

Khách sạn đẹp - giá rẻ nhất trên ứng dụng đặt phòng Airbnb

Kể từ khi ứng dụng Airbnb ra đời, chúng ta có thể đặt phòng khách sạn nhanh chóng, tiện lợi hơn. Có rất nhiều khách sạn xuất hiện trên Airbnb với ưu điểm và mức giá khác nhau. Vậy đâu mới là khách sạn đẹp, giá rẻ nhất trên ứng dụng đặt phòng Airbnb phù hợp với chuyến đi du lịch tới TP Hồ Chí Minh. Cùng tìm hiểu ngay nhé!

1. Có nên đặt phòng trên Airbnb?

Airbnb không giới hạn phạm vi mà được phổ biến trên toàn thế giới. Theo thống kê mới nhất của Airbnb, có hơn 6 triệu nhà/phòng tại 191 đất nước để bạn chọn lựa.


Airbnb - ứng dụng hoạt động tại 191 quốc gia 

Rất nhiều người thường xuyên đặt phòng Airbnb cho các chuyến du lịch. Bởi lẽ, ứng dụng này rất dễ sử dụng. Airbnb có giao diện thân thiện, hỗ trợ nhiều loại ngôn ngữ khác nhau. Mọi thông tin khách hàng được quản lý bởi hệ thống bảo mật nghiêm ngặt. 

Bạn có thể đặt phòng ở bất cứ nơi đâu, bất cứ lúc nào với ứng dụng này. Chỉ cần nhập điểm đến là đã có vô số khách sạn để bạn lựa chọn. 

Bên cạnh đó, Airbnb còn có nhiều chính sách ưu đãi hỗ trợ khách hàng. Bạn thậm chí thuê được phòng trên Airbnb với giá rẻ hơn khi đặt trực tiếp tại khách sạn. Đã có rất nhiều người sử dụng ứng dụng này và nhận được mã giảm giá lên tới 47$.


Ứng dụng đặt phòng Airbnb giảm giá 47$ cho chuyến đi đầu tiên của người dùng 

Vào năm 2020, công ty này ghi nhận hơn 1 triệu lượt đặt phòng chỉ trong 1 ngày. Trong danh sách Unicorn Startup, Airbnb là một trong 10 start up được đánh giá cao.

Airbnb thực sự là một ứng dụng bạn nên trải nghiệm. Hiện nay đã có rất nhiều du khách yêu thích và thường xuyên đặt phòng Airbnb. 

2. Vì sao đặt phòng Airbnb ngày càng trở nên nổi tiếng 

Airbnb sở hữu nhiều ưu điểm nổi trội vì vậy càng trở nên nổi tiếng hơn. Bạn có thể đặt phòng Airbnb với giá rẻ, chất lượng tốt. Thay vì chỉ ở khách sạn, bạn có thể được trải nghiệm cuộc sống như người bản địa với Airbnb. Một chuyến du lịch với chi phí rẻ và trải nghiệm thực tế mới lạ hấp dẫn giới trẻ. 


Trải nghiệm chuyến du lịch với chi phí rẻ cùng Airbnb 

Các khách sạn thường được đặt ở những nơi có giao thông thuận lợi. Tuy nhiên, nhiều bạn trẻ ưa thích khám phá những nơi mới mẻ hơn. Airbnb cung cấp cho bạn phòng nghỉ ở nhiều nơi khác nhau. Từ thành thị đông đúc tấp nập cho đến vùng nông thôn yên bình.

Không chỉ được người có nhu cầu tìm phòng lựa chọn. Airbnb còn được nhiều chủ nhà yêu thích. Ứng dụng này giúp cho các hộ gia đình có phòng ít sử dụng có thêm cơ hội tăng thu nhập. Bất cứ ai cũng có thể kiếm được tiền từ Airbnb miễn là có phòng trống cho thuê. 

Trên Airbnb rất đa dạng loại hình phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau. Bạn có thể thuê những căn biệt thự, villa, resort sang trọng với giá rẻ. Hay phòng nhỏ trong gia đình của người bản địa ấm cúng. Tùy vào điều kiện kinh tế và nhu cầu của bản thân để chọn nơi phù hợp với mình.

3, Đặt phòng Airbnb như thế nào ?

Đặt phòng Airbnb cũng rất đơn giản và nhanh chóng. Cùng tham khảo các bước để đặt phòng thành công trên ứng dụng này nhé!

B1: Đăng ký tài khoản Airbnb

Đầu tiên, bạn cần truy cập vào trang web chính thức của Airbnb: https://www.Airbnb.com.vn/

Chọn “Sign up” ngay góc trên cùng bên phải. Bạn sẽ có 4 sự lựa chọn để đăng ký bao gồm: đăng ký bằng tài khoản Apple, Facebook, Google, Email hoặc khác.


Đăng ký Airbnb bằng 4 lựa chọn khác nhau 

Nếu đăng ký bằng email khác, bạn sẽ phải điền đầy đủ thông tin: địa chỉ mail, họ tên, ngày tháng năm sinh,…


Điền đầy đủ thông tin để đăng ký Airbnb bằng email 

B2: Nhập điểm đến lên thanh tìm kiếm

Ở bước này, bạn cần nhập địa chỉ nơi bạn muốn đặt phòng Airbnb. Hệ thống sẽ cung cấp tất cả những phòng/ khách sạn ở gần đó cho bạn lựa chọn. Để tìm được khách sạn phù hợp nhất với nhu cầu, bạn nên chọn công cụ lọc.


Nhập điểm đến lên thanh tìm kiếm để tìm phòng Airbnb

B3: Lọc thông tin để tìm phòng

Bộ lọc nằm ngay dưới thanh tìm kiếm, những thông tin bạn nên chú ý là:

- Dates: Ngày check-in và check-out.

- Guests: Số người thuê phòng, trong đó có tùy chọn người lớn, trẻ nhỏ

- Home type: Loại phòng gồm :

Entire Place: Không gian khép kín đầy đủ tiện nghi như căn nhà. Loại hình này rất phù hợp với gia đình, cặp đôi.

Private Room: Có phòng ngủ riêng nhưng không gian sinh hoạt chung. Loại phòng này rất hợp cho nhóm bạn.

Shared Room: Phòng ngủ tập thể với không gian sinh hoạt chung. Phù hợp khi đi phượt hoặc du lịch tiết kiệm cho người thu nhập thấp.


Lọc thông tin để đặt phòng Airbnb phù hợp nhu cầu

- Price: Khoảng giá trung bình của khách sạn. 

- Instant book: Tại một số khách sạn, khách hàng cần chờ chủ nhà chấp nhận yêu cầu đặt phòng. Bạn có thể sử dụng Instant book để lọc ra những nơi không yêu cầu xác nhận.

- Trip type: Hệ thống sẽ lọc ra những phòng có tiện nghi phù hợp với bạn. 

- More filters: Tùy chỉnh khác như: quy định của chủ nhà, tiện ích đi kèm

- Show map: Bản đồ tổng quát về vị trí và giá phòng để khách hàng tiện so sánh.

B4: Xem thông tin chi tiết về phòng

Bước này vô cùng quan trọng bạn không được phép bỏ qua. Sau khi đã lọc được những phòng phù hợp, hãy xem thông tin chi tiết về nó như: 

- Amenities: các tiện ích có sẵn (hồ bơi, máy giặt, máy sấy tóc, khăn tắm, bữa sáng…)

- House rules: những quy định của chủ nhà về giờ check-in, check-out,…

- Điều kiện khi hủy phòng

- View photos: hình ảnh thực tế về phòng

- Thông tin cá nhân của chủ nhà, các địa điểm tham quan/ du lịch lân cận, phương tiện giao thông có thể di chuyển.


Xem thông tin chi tiết phòng để chọn được nơi lưu trú ưng ý nhất

Ở mỗi phòng đều có feedback của khách đã lưu trú tại đó. Bạn có thể tham khảo để có cái nhìn thực tế nhất. Nếu có bất cứ thắc mắc gì về phòng, hãy nhấn” Contact Host “ để hỏi chủ nhà ngay nhé!

B5: Đặt phòng

Nhấn “ Book” để đặt phòng Airbnb. Giá thể hiện ở đây chưa bao gồm các khoản phí dịch vụ. Bước thanh toán cuối cùng có thể sẽ có thêm phí chuyển đổi tiền tệ nếu bạn đặt phòng ở nước ngoài (khoảng 50.0000 vnđ – 100.000 vnđ).


Thanh toán trên Airbnb đơn giản, dễ dàng

Ở mục “ What ‘s the main purpose of this trip “, hãy chọn mục đích của chuyến đi này và gửi lời chào tới chủ nhà.

Đặt phòng Airbnb chỉ có hình thức trả trước online. Những loại thẻ được chấp nhận là thẻ tín dụng quốc tế như: Visa, Mastercard, JCB, Discover, Paypal, UnionPay.

4, Khách sạn đẹp- giá rẻ nhất trên ứng dụng đặt phòng Airbnb

Với thiết kế nhẹ nhàng, dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tình cùng vị trí trung tâm đắc địa. Khách sạn The Cozy Inn Hotel là điểm dừng chân yêu thích của nhiều bạn trẻ.  


Khách sạn đẹp, giá rẻ nhất trên ứng dụng đặt phòng Airbnb

Nếu bạn đang tìm kiếm địa điểm lưu trú để du lịch TP Hồ Chí Minh. Đừng bỏ lỡ khách sạn đẹp, giá rẻ nhất trên Airbnb -The Cozy Inn Hotel nhé! 

Chia sẻ bài này:

Chia sẻ