giá phòng khách sạn quận 1

Bật mí giá phòng khách sạn rẻ nhất quận 1 Sài Gòn

Đặt phòng khách sạn luôn là vấn đề được lưu tâm trong mỗi chuyến du lịch quận 1. Nên chọn khách sạn nào gần điểm đến? Phòng có tiện ích như lời quảng cáo không? Khách sạn nào có giá rẻ mà lại phù hợp nhất? Cùng tìm hiểu giá phòng khách sạn quận 1 cũng như kinh nghiệm chọn được phòng giá rẻ nhé!

1. Kinh nghiệm lựa chọn phòng khách sạn giá rẻ

Khi lên kế hoạch du lịch, chọn khách sạn thường mất rất nhiều thời gian. Để lựa chọn được phòng giá rẻ mà vẫn phù hợp với nhu cầu không hề dễ. Mình sẽ chia sẻ vài tips nhỏ để có chọn được khách sạn giá rẻ nhé!

Đầu tiên, hãy cố gắng đặt phòng sớm nhất có thể. Khi bạn chủ động đặt phòng từ sớm, tỉ lệ phòng trống sẽ cao và giá thành cũng rẻ hơn nhiều. Theo kinh nghiệm cá nhân mình, đặt phòng trước khoảng 1 tháng là thích hợp nhất. 

Làm thế nào để chọn được phòng khách sạn giá rẻ

Làm thế nào để chọn được phòng khách sạn giá rẻ?

Hiện nay có rất nhiều ứng dụng, trang web hỗ trợ đặt phòng nhanh chóng và tiện lợi. Bạn sẽ biết được giá phòng khách sạn quận 1 hay bất cứ nơi đâu. Bên cạnh đó, nhiều trang web có mức giá còn rẻ hơn khi bạn đặt phòng trực tiếp.

2. Giá phòng khách sạn quận 1 có đắt không?

Quận 1 nằm ở khu vực trung tâm của TP Hồ Chí Minh. Đây được gọi là chốn xa hoa luôn mang không khí nhộn nhịp, sôi động. Từ quận 1, bạn sẽ dễ dàng đi đến nhiều khu du lịch, vui chơi sầm uất. Chính bởi vậy, giá phòng thường sẽ nhỉnh hơn các quận khác.

Tuy nhiên, nếu dành thời gian tìm hiểu trên các trang mạng hay các app booking. Bạn vẫn sẽ tìm được những giá phòng khách sạn quận 1 rẻ hơn mặt bằng chung tại đây.

3. Các yếu tố ảnh hưởng đến giá khách sạn quận 1

Có rất nhiều yếu tố ảnh hưởng đến giá khách sạn quận 1. Cụ thể là:

  • Tiện ích: mỗi khách sạn sẽ có những tiện ích khác nhau. Càng nhiều tiện ích hiện đại, giá phòng khách sạn quận 1 sẽ càng cao

  • Phong cách, thiết kế: với những khách sạn quận 1 được xây dựng lấy ý tưởng độc đáo, mới lạ tất nhiên là mức giá cũng không nhỏ

  • Loại hình khách sạn: các khách sạn theo loại hình resort, khách sạn sân bay, casino hotel thì sẽ có chi phí cao hơn các loại hình như hostel, motel

Loại phòng ảnh hưởng lớn đến giá phòng khách sạn quận 1

Loại phòng ảnh hưởng lớn đến giá phòng khách sạn quận 1

  • Loại phòng: trong mỗi khách sạn còn được chia ra làm nhiều loại phòng khác nhau như: phòng đôi, phòng đơn, phòng gia đình. Chính vì vậy, cùng 1 khách sạn nhưng sẽ có nhiều mức giá khác nhau.

Chúng ta đã cùng nhau tìm hiểu các yếu tố ảnh hưởng đến giá khách sạn. Vậy, phòng quận 1 giá rẻ nhất nên thuê là khách sạn nào. Mình sẽ bật mí cho bạn khách sạn nằm ngay quận 1 có giá rẻ nhất với tiện ích tốt nhất. 

4. Phòng quận 1 giá rẻ nhất - The Cozy Inn Hotel

The Cozy Inn Hotel có giá phòng rẻ nhưng chất lượng phục vụ tuyệt vời

The Cozy Inn Hotel có giá phòng rẻ nhưng chất lượng phục vụ tuyệt vời

  • Địa chỉ: 51 Cô Giang, Phường Cầu Ông Lãnh, Quận 1

  • Liên hệ đặt phòng:  070.332.2226

  • Giá tham khảo: chỉ từ 535k

Mỗi khách sạn sẽ có những điểm đặc biệt riêng tạo nên thương hiệu. The Cozy Inn Hotel được khách hàng biết đến với chất lượng phục vụ tốt, mức giá rẻ. Nằm ở số 51 Cô Giang ngay khu vực trung tâm quận 1. Khách sạn này là địa điểm yêu thích của nhiều khách du lịch mỗi lần đến quận 1.

Khách sạn theo phong cách hiện đại, trẻ trung với màu sắc hài hòa. Nơi đây phù hợp với mọi loại đối tượng khác nhau. Các cặp đôi tìm không gian hẹn hò, hội bạn đi du lịch hay cùng người thân nghỉ dưỡng. Chắc hẳn The Cozy Inn sẽ làm hài lòng tất cả. Bởi có rất nhiều loại phòng khác nhau để chúng ta lựa chọn. Mỗi căn phòng đều được đặt tên theo các loài hoa vừa tinh tế vừa gợi cảm. 

Giá phòng khách sạn quận 1 không hề rẻ, vậy mà khách sạn này lại có mức phí cực kỳ ưu đãi. Bên cạnh đó, The Cozy Inn cũng có rất nhiều tiện ích đi kèm. Đội lễ tân và bảo vệ luôn trong trạng thái sẵn sàng phục vụ khách hàng. Các dịch vụ giặt đồ, cung cấp nước lọc, gửi xe, dọn dẹp phòng đều được miễn phí. 

Cửa sổ lớn tại The Cozy Inn làm cho căn phòng thêm sáng sủa, giàu sức sống

Cửa sổ lớn tại The Cozy Inn làm cho căn phòng thêm sáng sủa, giàu sức sống

Trong mỗi phòng có cửa sổ lớn rất thoáng mát. Chúng ta sẽ được tận hưởng không khí trong lành mỗi sáng mai. Cửa sổ còn có tác dụng giúp cho căn phòng trở nên rộng rãi, sáng sủa, giàu sức sống. 

Đặc biệt, The Cozy Inn được trang bị khu vực bếp khép kín. Căn bếp sạch sẽ, gọn gàng để bạn có thể tùy ý tổ chức tiệc tùng cùng người thân. Hay đơn giản chỉ là nấu những bữa ăn thanh đạm và tận hưởng không khí ấm áp. 

Khu vực bếp khép kín của khách sạn có giá phòng rẻ nhất quận 1

Khu vực bếp khép kín của khách sạn có giá phòng rẻ nhất quận 1

Gần khu vực khách sạn còn có cả cây ATM, spa, chợ dân sinh, khu vực đồ lưu niệm. Bạn có thể dễ dàng đi bộ đến các tiện ích công cộng này mà không mất thêm phí taxi. 

The Cozy Inn sở hữu một vị trí thật đắc địa. Chỉ tốn khoảng 2p đi bộ là bạn đã có thể đến khu phố đi bộ sôi động bậc nhất Bùi Viện. Để đến được chợ Bến Thành, UBND thành phố, công viên Đầm Sen cũng chỉ mất vài phút. 

Giá phòng khách sạn quận 1 rẻ nhất nhưng chất lượng tốt nhất có lẽ là The Cozy Inn Hotel. Với những bạn thường xuyên công tác ở quận 1 hay chỉ là chuẩn bị ghé thăm nơi đây. Hãy bỏ túi ngay địa điểm lưu trú cực kỳ tuyệt vời này nhé!

Chia sẻ bài này:

Chia sẻ