Khách sạn có bếp

Khách sạn có bếp nấu ăn đáng trải nghiệm nhất quận 1

Trong chuyến du lịch, mọi người thường sẽ thưởng thức ẩm thực ở địa phương đó. Nhưng hòa mình vào căn bếp ấm cúng với những người thân yêu cũng thật tuyệt. Khách sạn có bếp nấu ăn đáng trải nghiệm nhất quận 1- The Cozy Inn Hotel sẽ nơi phù hợp nhất với bạn. Ngoài bếp nấu ăn, khách sạn này còn có gì thú vị. Tìm hiểu cùng mình ngay nhé!

1. Có nên thuê phòng khách sạn có bếp?

Phòng khách sạn có bếp là lựa chọn tuyệt vời cho những chuyến đi cùng bạn bè, người thân. Cùng nhau nấu một bữa ăn nhỏ ấm áp và trò chuyện vui vẻ xua tan muộn phiền.

Các món ăn đường phố thường không đảm bảo vệ sinh tốt. Chính vì vậy bạn rất dễ bị đau bụng nếu đường ruột yếu. Khi khách sạn có bếp, bạn sẽ không cần phải lo về khâu vệ sinh an toàn thực phẩm. 

Tại sao nên thuê khách sạn có bếp

Tại sao nên thuê khách sạn có bếp?

Với một căn bếp nhỏ ngay trong phòng, bạn hoàn toàn có thể chủ động về thời gian ăn uống. Đây còn là giải pháp giúp bạn tiết kiệm được khoản tiền chi cho ăn uống. Chỉ với vài nguyên liệu đơn giản mua ở cửa hàng tiện lợi là đã có ngay một bữa ăn thật ngon.

2. Giá phòng khách sạn có bếp đắt không?

Phòng khách sạn có bếp đắt không cũng là câu hỏi được nhiều người đặt ra. Bếp có nhiều ưu điểm tốt như vậy nhưng giá có đắt hơn phòng thông thường không? Thực ra, giá phòng phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau. Loại phòng, vị trí, tiện ích đi kèm ảnh hưởng lớn đến giá phòng.

Thông thường các khách sạn có bếp giá sẽ nhỉnh hơn một chút. Bởi khi bố trí bếp thì sẽ phải lắp đặt thêm bàn ghế ăn uống, kệ bếp, bát đũa,...Những vật dụng này tăng chi phí của phòng lên cao, chính vì vậy giá phòng có sự thay đổi. 

The Cozy Inn Hotel với đầy đủ vật dụng bếp để bạn nấu ăn thoải mái

The Cozy Inn Hotel với đầy đủ vật dụng bếp để bạn nấu ăn thoải mái

Tuy vậy, có một vài khách sạn dù được trang bị bếp nhưng vẫn có giá cực kỳ ưu đãi. Điển hình trong số đó chính là The Cozy Inn Hotel. Vậy khách sạn có bếp này có thực sự tốt hay không? Cùng tìm hiểu ngay nhé!

3. Khách sạn có bếp đáng trải nghiệm nhất - The Cozy Inn Hotel

The Cozy Inn Hotel dường như khá quen thuộc với những ai thường xuyên lưu trú ở quận 1. Bởi chất lượng dịch vụ quá tốt chỉ với mức giá phù hợp với cả sinh viên.

The Cozy Inn Hotel ở 51 Cô Giang thuộc Phường Cầu Ông Lãnh ngay khu trung tâm quận 1. Đây là địa điểm được lòng không chỉ du khách trong nước mà còn ở quốc tế.

Những màu sắc chủ đạo ở đây khá đơn điệu tưởng chừng như đã quá nhàm nhán. Nhưng lại được The Cozy Inn biến tấu mang sự trẻ trung, tràn đầy năng lượng.  Khách sạn tinh tế từ cách bố trí nội thất, cách sắp xếp các đồ dùng cho đến những bức tranh treo tường.

The Cozy Inn biến tấu theo lối trẻ trung, năng động

 The Cozy Inn biến tấu theo lối trẻ trung, năng động

Diện tích phòng ở đây vừa đủ cho khách hàng cảm thấy ấm áp, thoải mái. Đây có lẽ là khách sạn chiều lòng nhất mình từng được trải nghiệm. Có rất nhiều loại phòng đáp ứng đủ tất cả yêu cầu của khách hàng. Các loại phòng khác nhau sẽ được đặt tên riêng. Những cái tên theo loài hoa nghe thật êm tai và lôi cuốn. 

Khách sạn đẹp sẽ đã thu hút được khách hàng ghé thăm. Nhưng chính những dịch vụ đi kèm mới là điểm níu chân khách ở lại. The Cozy Inn luôn đem đến các tiện ích hiện đại đảm bảo khách hàng có trải nghiệm tốt nhất.  

Căn bếp ấm áp, tiện dụng ở The Cozy Inn Hotel

Căn bếp ấm áp, tiện dụng ở The Cozy Inn Hotel

Khách sạn có bếp cực kỳ ấm áp. Dù chỉ chiếm một không gian nhỏ nhưng lại vô cùng hữu ích. Khu vực bếp có đầy đủ kệ tủ, bếp hồng ngoại, hệ thống hút khói hiện đại, bát đũa,... Bạn sẽ có cảm giác thân thuộc như là đang ở nhà của mình.

Bên cạnh bếp còn có cửa sổ. Không gian phòng như trở nên rộng rãi, thoáng đãng hơn rất nhiều. Cùng nhau ngắm bình minh vào sáng sớm và thưởng thức ánh đèn sôi động về đêm. Một trải nghiệm tưởng như quá đỗi đơn giản nhưng lại vô cùng thú vị.

Cửa sổ thoáng đãng với view ngắm phố xá sôi động

Cửa sổ thoáng đãng với view ngắm phố xá sôi động

Nếu trong quá trình lưu trú có gặp vấn đề gì khó khăn bạn sẽ nhận được sự hỗ trợ tức thời từ lễ tân. Đội ngũ này đã được huấn luyện bài bản và chuyên nghiệp để phục vụ khách hàng.

Điều đặc biệt ở The Cozy Inn Hotel là nước lọc, dịch vụ dọn dẹp phòng, bãi đậu xe đều được miễn phí. Bạn sẽ không cần lo lắng thêm về chi phí phát sinh khi lưu trú tại đây.

Những tiện ích công cộng cực kỳ hữu ích cho bạn là: cây ATM, chợ dân sinh, nhà hàng, spa,... Quanh khu vực khách sạn cũng có nhiều khu vui chơi, du lịch. Bạn có thể đi đến: phố đi bộ Bùi Viện, chợ Bến Thành, công viên Đầm Sen, Dinh Độc Lập chỉ trong vòng vài phút.

Khách sạn có bếp The Cozy Inn Hotel thực sự quá xứng đáng để trải nghiệm. Phòng sạch đẹp, vị trí vàng, tiện ích đi kèm hiện đại với mức giá chỉ từ 535k. Thật quá khó để tìm được một khách sạn tuyệt vời như vậy ngay trung tâm quận 1. Lưu ngay địa điểm lưu trú này cho chuyến du lịch sắp tới của bạn nhé!

Chia sẻ bài này:

Chia sẻ