khách sạn quận 1 có chỗ đậu xe hơi 

Tiết lộ top 6 khách sạn quận 1 có chỗ đậu xe hơi rộng rãi nhất

Chúng ta đều biết rằng, quận 1 thuộc trung tâm của Sài Gòn là nơi tập trung rất nhiều địa điểm du lịch. Tuy vậy, dân cư tập trung đông những tòa nhà lại mọc san sát nhau sẽ khiến ô tô khó dừng đỗ. Bạn đã lên kế hoạch mọi thứ nhưng lại rất e ngại về vấn đề này? Vậy thì hãy cùng mình tìm hiểu ngay top 6 khách sạn quận 1 có chỗ đậu xe hơi rộng rãi nhất nhé!

1. Có nên đi du lịch bằng xe hơi cá nhân?

Bạn có thể lựa chọn nhiều loại phương tiện khác nhau để đi du lịch. Tuy vậy, cân nhắc đi du lịch bằng  xe hơi cá nhân là một điều đúng đắn.

Xe hơi rất tiện lợi bởi bạn có thể chở được 4-5 người cùng lúc. Dù bạn lên kế hoạch đi cùng nhóm bạn hay chở gia đình nhỏ của mình cũng đều phù hợp. Khi di chuyển bằng xe hơi cá nhân bạn hoàn toàn có thể tự chủ thời gian. Hơn thế nữa bạn sẽ không phải lo lắng bị ảnh hưởng bởi thời tiết xấu.

Tuy vậy, nhược điểm của xe hơi là rất khó tìm chỗ đậu nếu bạn đang ở khu vực đông đúc như quận 1. Đừng lo lắng, mình sẽ tiết lộ top 6 khách sạn quận 1 có chỗ đậu xe hơi rộng rãi nhất.

2. Top 6 khách sạn quận 1 có chỗ đậu xe hơi

2.1 The Cozy Inn Hotel

Khách sạn quận 1 có chỗ đậu xe hơi rộng rãi nhất

Khách sạn quận 1 có chỗ đậu xe hơi rộng rãi nhất

  • Địa chỉ: 51 Cô Giang, Phường Cầu Ông Lãnh, Quận 1

  • Liên hệ đặt phòng:  070.33.22226

  • Giá tham khảo: chỉ từ 535k

Khách sạn quận 1 có chỗ đậu xe hơi rộng rãi mà mình cực kỳ tâm đắc chính là The Cozy Inn Hotel. Nằm ngay khu trung tâm nhưng nơi đây lại chẳng hề ồn ào như mình nghĩ.

The Cozy Inn Hotel nép mình ở số 51 Cô Giang rất gần những địa điểm du lịch nổi tiếng. Ấy vậy mà không khí bao trùm tại khách sạn này rất yên bình. Đây đích thực là một nơi nghỉ dưỡng phù hợp nhất cho ngày dài vui chơi của bạn.

Mỗi vật dụng ở The Cozy Inn đều được sắp xếp ngăn nắp

Mỗi vật dụng ở The Cozy Inn đều được sắp xếp ngăn nắp

Khách sạn được bố trí khá đơn giản nhưng vẫn mang nét hiện đại. Các màu sắc chủ đạo trong mỗi căn phòng đều thanh thoát, nhẹ nhàng. Những vật dụng thường ngày như: máy sấy tóc, khăn, TV, ấm nước, tủ lạnh... đều được sắp xếp ngăn nắp. 

The Cozy Inn Hotel đáp ứng bạn đủ cả 2 tiêu chí: chất lượng tốt, giá rẻ. Có tới 7 loại phòng khác nhau để phục vụ nhu cầu của tất cả mọi người. Cho dù bạn đi một mình trong chuyến công tác hay cùng cả gia đình du lịch dài ngày. Nơi đây vẫn chính là địa điểm lưu trú phù hợp nhất. 

Khách sạn quận 1 có chỗ đậu xe hơi The Cozy Inn có view cửa sổ cực chill

Khách sạn quận 1 có chỗ đậu xe hơi The Cozy Inn có view cửa sổ cực chill

Mỗi căn phòng đều được bố trí cửa sổ hướng ra mặt phố. Bạn sẽ thỏa thích chiêm ngưỡng vẻ đẹp yêu kiều của TP Hồ Chí Minh. Bên cạnh đó còn có một căn bếp nhỏ xinh riêng tư. Bạn có thể cùng bạn bè, những người thân yêu mở tiệc ngay tại phòng. 

Khách sạn quận 1 có chỗ đậu xe hơi này còn có rất nhiều dịch vụ tuyệt vời khác. Bạn sẽ được giặt sấy, dọn dẹp phòng, cung cấp nước suối mỗi ngày mà không mất phí. Lễ tân, bảo vệ cũng túc trực 24h để bảo đảm khách hàng có được những trải nghiệm tốt nhất. 

The Cozy Inn cũng rất gần các địa điểm du lịch, vui chơi nổi tiếng. Thậm chí bạn có thể đi bộ đến những nơi như phố đi bộ Bùi Viện, chợ Bến Thành, Bitexco, bảo tàng mỹ thuật thành phố,...

The Cozy Inn xinh đẹp với vô số tiện ích hiện đại chắc chắn sẽ làm hài lòng cả những vị khách khó tính nhất. 

2.2 Meander Saigon

Khách sạn Meander đến từ Đài Loan với cách bài trí phòng mới lạ

Khách sạn Meander đến từ Đài Loan với cách bài trí phòng mới lạ

  • Địa chỉ: 3B Lý Tự Trọng, Bến Nghé, Quận 1

  • Giá tham khảo: từ 650k

Meander Saigon đến từ Đài Loan với cách bài trí phòng rất mới lạ. Chiếc giường gỗ, ô cửa sổ lớn, trên nền chủ đạo trắng thật thanh lịch. Ngoài ra khách sạn còn sở hữu khu vực đậu xe ngay cổng vô cùng rộng rãi.

2.3 Vilion Central Hotel

Ấm áp, gần gũi cùng Vilion Central Hotel

Ấm áp, gần gũi cùng Vilion Central Hotel

  • Địa chỉ: 43 Lê Anh Xuân, Phường Bến Thành, Quận 1

  • Giá tham khảo: từ 520k

Khách sạn quận 1 có chỗ đậu xe hơi tiếp theo là Vilion Central Hotel. Nơi đây được trang trí chủ đạo bởi gam trắng kết hợp nội thất gỗ ấm áp. Tất cả đều trở nên huyền bí mời gọi du khách khám phá, trải nghiệm. Khi lưu trú tại đây khách hàng có thể dễ dàng gửi xe hơi chỉ với mức phí rất nhỏ đấy!

2.4 Triple E Hotel

Triple E Hotel và những căn phòng view siêu chill

Triple E Hotel và những căn phòng view siêu chill

  • Địa chỉ: 81 Nguyễn Thái Bình, Phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1

  • Giá tham khảo: từ 630k

Triple E Hotel cũng là một khách sạn quận 1 có nhiều tiện ích hiện đại mà mình tâm đắc. Không gian tại đây khá rộng rãi, thoáng mát với cửa sổ lớn để bạn dễ dàng ngắm nhìn phố xá. Triple E cũng được đánh giá là một trong những khách sạn có chỗ đậu xe hơi rộng rãi nhất. 

2.5 Home Away

Trải nghiệm khách sạn quận 1 có chỗ đậu xe hơi thoáng đãng

Trải nghiệm khách sạn quận 1 có chỗ đậu xe hơi thoáng đãng

  • Địa chỉ: 38 Đỗ Quang Đẩu, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1

  • Giá tham khảo: từ 500k

Home Away là khách sạn quận 1 có chỗ đậu xe hơi thuộc phân khúc tầm trung. Cách thiết kế nơi đây khá hiện đại và trẻ trung. Không gian đậu xe hơi ở đây cũng rất thoáng đãng để bạn yên tâm gửi gắm. 

Mình đã chia sẻ cho các bạn khách sạn quận 1 có chỗ đậu xe hơi rộng rãi nhất. Chắc hẳn bạn cũng đã có cho mình một khách sạn yêu thích. Mong rằng, chuyến đi sắp tới của bạn sẽ trở nên suôn sẻ và vui vẻ nhất.

Chia sẻ bài này:

Chia sẻ