khách sạn quận 1 gần chợ Bến Thành 

Bỏ túi top 5 khách sạn quận 1 gần chợ Bến Thành được yêu thích nhất

Chợ Bến Thành từ lâu đã trở thành hình ảnh biểu tượng của Sài Gòn. Nơi đây chứng kiến biết bao thăng trầm của lịch sử đến nay cũng ngót nghét 100 năm tuổi. Vậy làm thế nào để dễ dàng ghé thăm ngôi chợ này? Cùng mình khám phá khách sạn quận 1 gần chợ Bến Thành ngay nhé!

1. Chợ Bến Thành có gì vui?

Chợ Bến Thành nằm trên trục đường Lê Lợi được biết đến là ngôi chợ nổi tiếng nhất Sài Gòn. Khu chợ này mang đậm nét kiến trúc Pháp với tháp đồng hồ 3 mặt. 

Không chỉ thế, Bến Thành còn hút khách bởi vô số các mặt hàng được bày bán. Bạn có thể mua các mặt hàng từ đồ khô, vải, thực phẩm, hoa cho đến đồ lưu niệm. 

Đây còn là thiên đường cho các tín đồ mê ăn uống. Đa dạng các món ăn đậm nét đường phố Sài Gòn được bày bán rất hấp dẫn. Trang tạp chí Food and Wine đã không ít lần ngợi ca chợ Bến Thành bởi những món ăn độc đáo nơi đây. 

2. Top 7 khách sạn quận 1 gần chợ Bến Thành

2.1 The Cozy Inn Hotel

Căn phòng ấm áp của khách sạn quận 1 gần chợ Bến Thành The Cozy Inn

Căn phòng ấm áp của khách sạn quận 1 gần chợ Bến Thành The Cozy Inn

  • Địa chỉ: 51 Cô Giang, Phường Cầu Ông Lãnh, Quận 1

  • Liên hệ đặt phòng: 070.33.22226

  • Giá tham khảo: chỉ từ 535k

Khách sạn quận 1 gần chợ Bến Thành đầu tiên mọi người nên trải nghiệm nhất là The Cozy Inn Hotel. Nơi đây hội tụ đầy đủ những yếu tố: vị trí đắc địa, giá rẻ, chất lượng cao.

The Cozy Inn Hotel nhẹ nhàng, thanh tao với những gam màu chủ đạo đơn sắc. Dù mức giá trung bình nhưng dường như chất lượng phục vụ ở đây có thể thỏa mãn cả những khách hàng kĩ tính.

Mỗi căn phòng ở đây đều có những điểm độc đáo riêng của nó. Khách hàng sẽ thoải mái lựa chọn loại phòng phù hợp với sở thích, nhu cầu cá nhân. Từ phòng đơn cho đến phòng gia đình, đủ mọi loại phòng với tiện ích khác nhau.

Những tiện ích bạn sẽ được trải nghiệm khi lưu trú bao gồm: lễ tân túc trực 24h, hỗ trợ check in sớm, check out trễ, bãi đậu xe thoáng đãng, giặt đồ miễn phí,...

Bên cạnh đó, một tiện ích tuyệt vời nữa chính là căn bếp nhỏ xinh. Bạn có thể sử dụng để nấu nướng, mở tiệc nhỏ cùng bạn bè.

Còn chần chừ gì nữa mà chưa lên kế hoạch cho một buổi tiệc thân mật tại The Cozy Inn. Nhâm nhi chút đồ nhắm, cùng nhau trò chuyện rồi nâng ly trong không khí ấm áp ở khách sạn. Hẳn bạn sẽ có những trải nghiệm vui vẻ đáng nhớ nhất ở đây.

Căn bếp hoàn hảo cho bữa tiệc thân mật chỉ có ở The Cozy Inn Hotel

Căn bếp hoàn hảo cho bữa tiệc thân mật chỉ có ở The Cozy Inn Hotel

The Cozy Inn Hotel dường như hiểu rõ tâm lí khách hàng và luôn mong muốn làm hài lòng tất cả. Chính bởi vậy, chất lượng phục vụ ở đây thực sự rất chuyên nghiệp, hoàn hảo.

Ngoài ra, khách sạn còn có view cửa sổ hướng ra phố. Ngoài việc giúp cho căn phòng trở nên thoáng mát. Khách hàng còn có thể ngắm nhìn toàn cảnh thành phố dễ dàng nhất.

Cửa sổ rộng lớn thoáng đãng để bạn ngắm toàn cảnh phố xá

Cửa sổ rộng lớn thoáng đãng để bạn ngắm toàn cảnh phố xá

Một điểm đặc biệt bạn có thể chưa biết là khách sạn chỉ cách chợ Bến Thành 1,2 km. Bạn sẽ dễ dàng đi bộ đến khu chợ nổi tiếng này. The Cozy Inn cũng gần nhiều địa điểm du lịch như: Phố Bùi Viện, công viên 29/3, đền thờ Hindu, bảo tàng thành phố, Dinh Độc Lập,...

2.2 Cabana Hotel Sai Gon

Khách sạn Cabana Hotel Sai Gon

  • Địa chỉ: 5 Trương Định, Phường Bến Thành, Quận 1

  • Giá tham khảo: từ 500k

Cabana Hotel Sai Gon có cách thiết kế tối ưu dù không gian khá hẹp. Tone trắng chủ đạo giúp cho nội thất căn phòng trở nên nổi bật hơn. Từ đây bạn cũng chỉ mất vài phút đi bộ để đến được chợ Bến Thành.

2.3 Khách Sạn Hồng Hạc

Hồng Hạc- khách sạn quận 1 gần chợ Bến Thành đáng trải nghiệm

Hồng Hạc- khách sạn quận 1 gần chợ Bến Thành đáng trải nghiệm

  • Địa chỉ: 34A Thủ Khoa Huân, Phường Bến Thành, Quận 1

  • Giá tham khảo: từ 600k

Hồng Hạc cũng là khách sạn quận 1 gần chợ Bến Thành đáng thử. Những đồ nội thất ở đây được làm từ gỗ giúp căn phòng ấm áp, quen thuộc nhưng không kém phần trang trọng. Lưu trú tại đây bạn sẽ dễ dàng được trải nghiệm ẩm thực bởi rất nhiều nhà hàng gần kề.

2.4 Akoya Saigon Central Hotel

Akoya Saigon Central Hotel- khách sạn theo phong cách tối giản hóa

Akoya Saigon Central Hotel- khách sạn theo phong cách tối giản hóa

  • Địa chỉ: 88 Lý Tự Trọng, Phường Bến Thành, Quận 1,

  • Giá tham khảo: từ 500k

Akoya Saigon Central là khách sạn theo hướng hiện đại, tối giản hóa. Mỗi căn phòng đều được bố trí đơn giản với những vật dụng thiết yếu nhất. Chính bởi vậy, bạn sẽ cảm giác không gian dường như rộng rãi hơn nhiều. Lưu trú tại Akoya, bạn chỉ mất 2p để đi đến khu chợ Bến Thành nổi tiếng.

2.5 Saigon Park Hotel

Khách sạn quận 1 gần chợ Bến Thành với nhiều tiện ích tuyệt vời

Khách sạn quận 1 gần chợ Bến Thành với nhiều tiện ích tuyệt vời

  • Địa chỉ: 27 Nguyễn Văn Tráng, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1

  • Giá tham khảo: từ 700k

Điểm lưu trú cuối cùng mình muốn gợi ý đến các bạn là Saigon Park Hotel. Đây cũng là khách sạn quận 1 gần chợ Bến Thành được nhiều du khách yêu thích. Bạn sẽ có cơ hội tận hưởng nhiều dịch vụ tuyệt vời như: két sắt trong phòng, quầy bar mini, dịch vụ báo thức,... 

Đến thăm TP Hồ Chí Minh xinh đẹp thì chợ Bến Thành là địa điểm nhất định phải ghé qua. Với top những khách sạn quận 1 gần chợ Bến Thành kể trên, hy vọng bạn đã bỏ túi được một khách sạn yêu thích. Mong rằng bạn sẽ có thêm nhiều trải nghiệm đáng nhớ cùng thành phố hoa lệ này nhé.

Chia sẻ bài này:

Chia sẻ