Khách sạn quận 1 gần phố đi bộ 

Cực HOT 10 khách sạn quận 1 gần phố đi bộ được giới trẻ check in rầm rộ

Quận 1 TP Hồ Chí Minh luôn là điểm đến thu hút du khách nhất. Nơi đây có vị trí nằm ngay trung tâm thành phố lại gần các khu vui chơi giải trí. Đặc biệt nhất, quận 1 có tới 2 phố đi bộ nổi tiếng khắp cả nước. Vậy có những khách sạn quận 1 gần phố đi bộ nào để bạn tiện ghé thăm? Cùng tìm hiểu ngay nhé!

1. Phố đi bộ ở quận 1 có gì vui?

Phố đi bộ mang không khí náo nhiệt sôi động với hàng trăm hoạt động khác nhau. Chúng ta có thể dễ dàng bắt gặp các bạn trẻ đang nhảy nhót, ca hát, chụp ảnh,...Ở đây còn là thiên đường ăn vặt với vô số quán ăn đường phố khác nhau.

Bạn yêu thích những con phố đi bộ như Bùi Viện và Nguyễn Huệ. Bạn đang có dự định ghé thăm chúng trong chuyến đi sắp tới. Còn chần chừ gì nữa, cùng mình bỏ túi ngay top 10 khách sạn gần phố đi bộ thôi nào.

2. Đừng bỏ lỡ top 10 khách sạn quận 1 gần phố đi bộ

2.1 The Cozy Inn Hotel

Khách sạn quận 1 gần phố đi bộ với không gian tinh tế

Khách sạn quận 1 gần phố đi bộ với không gian tinh tế

  • Địa chỉ: 51 Cô Giang, Phường Cầu Ông Lãnh, Quận 1

  • Liên hệ đặt phòng: 070.33.22226

  • Giá tham khảo: chỉ từ 535k

The Cozy Inn Hotel là cái tên sáng giá nhất khi bạn muốn tìm khách sạn quận 1 gần phố đi bộ. Cách thiết kế hiện đại, đơn giản rất được lòng du khách. Thanh thoát, nhẹ nhàng và bình yên để bạn có không gian nghỉ ngơi tốt nhất.

Tuy được tối giản hóa nhưng nội thất ở The Cozy Inn vẫn rất đầy đủ cho bạn sử dụng. Đa số các vật dụng đều được làm từ gỗ vừa an toàn lại thân thiện với môi trường. Cách bố trí không gian tại đây cũng cực kỳ tinh tế và hợp lí. Những khoảng tường đơn sắc trống trải được điểm tô bằng những bức tranh. Điều này giúp căn phòng trở nên thú vị và tràn đầy sức sống. 

The Cozy Inn có nhiều loại phòng khác nhau cho khách hàng thỏa thích lựa chọn. Mỗi kiểu phòng sẽ có những nét đặc sắc riêng. Dẫu vậy, tất cả đều trông rất ấm áp như chính căn nhà của bạn. 

Khách sạn quận 1 gần phố đi bộ này có vô số tiện ích đáng để trải nghiệm. Ngoài ra còn có những dịch vụ khác như: bảo vệ 24/24, gửi hành lí, giặt khô, bãi đỗ xe, wifi, dọn dẹp phòng...

Căn bếp ấm áp chỉ có tại The Cozy Inn

Căn bếp ấm áp chỉ có tại The Cozy Inn

Ngoài ra trong các phòng của khách sạn còn được bố trí bếp. Bạn có thể sử dụng để nấu nướng cùng người thân hay mở tiệc với bạn bè thỏa thích. Đây chính là ưu điểm rất lớn khiến The Cozy Inn trở nên thu hút du khách hơn. 

Ở gần kề The Cozy Inn là cây ATM, chợ, phòng khám, shop đồ lưu niệm,... Khi lưu trú tại khách sạn, bạn sẽ được tận hưởng những tiện ích tốt nhất. Thực hiếm nơi có được vị trí đắc địa lại sở hữu vô số tiện ích như tại đây. 

Từ khách sạn, bạn sẽ dễ dàng đi đến nhiều địa điểm du lịch như: chợ Bến Thành, phố đi bộ Bùi Viện, dinh Độc Lập, bưu điện thành phố, Bitexco,...

Đây thực sự là khách sạn quận 1 gần phố đi bộ rất đáng để trải nghiệm. Hãy đồng hành cùng The Cozy Inn để có một chuyến đi tuyệt vời tại TP Hồ Chí Minh mỹ lệ nhé!

2.2 Saigon Prince Hotel

Nằm ngay trên con đường Nguyễn Huệ nổi tiếng, khách sạn quận 1 gần phố đi bộ này rất được lòng du khách. Tất cả các phòng đều được trang trí đặc biệt với phong cách Châu Âu hiện đại, tinh tế.

Khách sạn 4 sao nằm ngay trên phố đi bộ Nguyễn Huệ

Khách sạn 4 sao nằm ngay trên phố đi bộ Nguyễn Huệ

2.3 Amanaki Saigon Boutique Hotel

Amanaki Saigon Boutique Hotel là minh chứng cho vẻ đẹp đương đại xuyên thời gian. Cách bố trí lạ mắt hơi hướng cổ xưa vô cùng thu hút.

Khách sạn phong cách cổ xưa trong lòng thành phố hiện đại bậc nhất Việt Nam

Khách sạn phong cách cổ xưa trong lòng thành phố hiện đại bậc nhất Việt Nam

2.4 Liberty Central Sài Gòn Riverside

Khách sạn quận 1 gần phố đi bộ này có view cực đỉnh khi nằm đối diện sông Sài Gòn. Bạn sẽ có cơ hội ngắm nhìn cả phố đi bộ và con sông Sài Gòn từ trên cao. Đây chính là địa điểm lui tới của rất nhiều thương nhân khi ghé thăm Sài Gòn.
Khách sạn quận 1 gần phố đi bộ nằm đối diện sông Sài Gòn hot nhất

Khách sạn quận 1 gần phố đi bộ nằm đối diện sông Sài Gòn hot nhất

2.5 Pullman Saigon Centre Hotel

Chiếc khách sạn quận 1 gần phố đi bộ tiếp theo mà bạn có thể tham khảo là Pullman Saigon Centre Hotel. Địa điểm này thường xuyên là nơi diễn ra các hội nghị, cuộc gặp gỡ bởi sự tráng lệ của nó. Tất cả mọi ngóc ngách đều được thiết kế tỉ mỉ đem đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

Pullman Saigon Centre Hotel- khách sạn cao cấp gần phố đi bộ Bùi Viện

Pullman Saigon Centre Hotel- khách sạn cao cấp gần phố đi bộ Bùi Viện

2.6 Khách sạn Aquari

Khách sạn Aquari nằm trên con đường Thi Sách khá yên tĩnh. Nơi đây rất phù hợp cho những bạn không thích ồn ào nhưng vẫn tiện di chuyển đến trung tâm thành phố. Lối thiết kế ở khách sạn này theo hướng tinh gọn, trang nhã.

Khách sạn quận 1 gần phố đi bộ mang phong cách tinh gọn, trang nhã

Khách sạn quận 1 gần phố đi bộ mang phong cách tinh gọn, trang nhã

Lưu trú tại Aquari giúp bạn có một chuyến du lịch thoải mái hơn. Bởi nơi đây rất gần các điểm du lịch như: bến Bạch Đằng, Saigon waterbus, nhà thờ Đức Bà, Takashimaya,...

2.7 Hotel Boutique số 99 Bùi Viện

Đây đích thị là khách sạn có vị trí tốt nhất cho những bạn thích đến phố đi bộ Bùi Viện. Với mức giá khá rẻ, vị trí tốt như vậy bạn đừng bỏ qua 99 Bùi Viện Hotel Boutique nhé! Cách trang trí ở đây đa số là tone màu tươi trẻ, năng động.

Khách sạn gần phố đi bộ nhất bạn không nên bỏ qua

Khách sạn gần phố đi bộ nhất bạn không nên bỏ qua

Trung tâm của phố đi bộ chỉ cách khách sạn này vài bước chân. Ngoài ra bạn cũng có thể dễ dàng đến: bảo tàng mỹ thuật, dinh Độc Lập, Bitexco,...

2.8 Khách sạn Elios

Elios cũng là khách sạn quận 1 gần phố đi bộ với giá cả phải chăng phù hợp với nhiều đối tượng. Khách sạn nằm gần các địa điểm du lịch nổi tiếng là: dinh Độc Lập, chợ hoa Hồ Thị Kỷ, bảo tàng mỹ thuật, sông Sài Gòn.

Khách sạn quận 1 gần phố đi bộ - Elios

Khách sạn quận 1 gần phố đi bộ - Elios

2.9 Eden Garden Hotel

Eden Garden Hotel là khách sạn nằm ngay khu vực trung tâm thành phố. Chính vậy, bạn sẽ dễ dàng đến các khu vui chơi giải trí hơn. Các phòng có tone màu chủ đạo là trắng kết hợp rèm cửa đỏ trông rất bắt mắt. Những nội thất màu gỗ cũng điểm xuyến cho kiến trúc nơi đây thêm gần gũi, êm ấm.

Chiếc khách sạn giá hời nằm ngay phố đi bộ

Chiếc khách sạn giá hời nằm ngay phố đi bộ

2.10 Khách sạn Silverland Jolie

Khách sạn quận 1 gần phố đi bộ cuối cùng mà mình muốn giới thiệu đến các bạn là Silverland Jolie. Nơi đây có phần yên tĩnh và mang phong cách cổ điển. Tuy vậy, trong các phòng nghỉ cho khách vẫn có đầy đủ tiện nghi hiện đại. 

Silverland Jolie - khách sạn mang phong cách cổ điển gần phố đi bộ

Silverland Jolie - khách sạn mang phong cách cổ điển gần phố đi bộ

Vậy là chúng ta đã cùng nhau tìm hiểu top 10 khách sạn quận 1 gần phố đi bộ được yêu thích nhất. Chọn được một khách sạn ưng ý cũng góp phần cho chuyến đi của bạn vui vẻ hơn. Hy vọng rằng qua bài viết này bạn đã tìm được khách sạn phù hợp nhất với bản thân.

Chia sẻ bài này:

Chia sẻ