khách sạn quận 1 theo giờ

“Đổi gió” cùng người thương với khách sạn quận 1 theo giờ

Nhu cầu con người ngày càng cao. Khách sạn không chỉ là địa điểm lưu trú khi đi du lịch. Chúng ta hoàn toàn có thể sử dụng để chụp hình, tổ chức tiệc hay tụ tập bạn bè. Chính vì thế, hình thức thuê khách sạn theo giờ trở nên phổ biến và được ưa chuộng. Vậy khách sạn quận 1 theo giờ nào được yêu thích nhất? Cùng tìm hiểu ngay nhé.

1. Có nên thuê khách sạn quận 1 theo giờ?

Khách sạn theo giờ thường có thời gian thuê tối thiểu là 1h. Vì vậy, các thủ tục sẽ nhanh chóng và linh hoạt hơn so với thuê theo ngày. Bên cạnh đó, giá phòng cũng khá rẻ. Bạn chỉ cần trả trung bình 150-200k/h là đã có phòng khách sạn. 

Thuê khách sạn quận 1 theo giờ cực kỳ phù hợp cho việc vui chơi, hẹn hò thời gian ngắn. Bạn sẽ có được không gian riêng tư cùng bạn bè hay người yêu. Khách sạn quận 1 có thiết kế sang trọng còn được chọn làm điểm chụp hình. Các background trong studio đã quá phổ biến và nhàm chán. Vì vậy nhiều bạn trẻ thuê khách sạn theo giờ để có được những tấm hình đẹp

Thực sự hình thức thuê khách sạn quận 1 theo giờ quá tiện lợi. Nếu bạn đang muốn tìm nơi tụ tập bạn bè hay để hẹn hò riêng tư thì đừng bỏ qua các khách sạn theo giờ.

2. Những lưu ý nhỏ tránh mất tiền oan khi lưu trú ở các khách sạn theo giờ

Để được thuê các khách sạn quận 1 theo giờ, bạn cũng cần phải mang đầy đủ giấy tờ tùy thân. Bên cạnh đó mỗi khách sạn cũng sẽ có những quy định riêng khi thuê theo giờ. Hãy hỏi kĩ lễ tân làm thủ tục để tránh mất tiền oan. 

Đừng quên check in, check out đúng giờ khi thuê phòng tránh mất tiền oan nhé

Đừng quên check in, check out đúng giờ khi thuê phòng tránh mất tiền oan nhé!

Khi thuê phòng bạn cần phải chú ý đến khung giờ check in, check out của khách sạn. Nếu bạn trả phòng trễ hơn so với quy định thì sẽ bị thu thêm phụ phí. Nếu có dự định tổ chức tiệc, hãy trao đổi với quản lý để được trang trí phòng. Một vài khách sạn cấm thay đổi các chi tiết trong phòng. Bạn có thể sẽ phải trả một khoản bồi thường lớn nếu vi phạm. Tuy vậy, cũng có nhiều khách sạn cung cấp dịch vụ trang trí phòng chuyên nghiệp cho bạn. 

Bạn đang tìm khách sạn quận 1 theo giờ giá rẻ nhưng vẫn cung cấp đầy đủ dịch vụ? Đến The Cozy Inn Hotel ngay thôi nào. 

3. Khách sạn quận 1 theo giờ giá rẻ nhưng cực kỳ sang- xịn- mịn

The Cozy Inn Hotel là khách sạn nằm ở số 51 Cô Giang. Khu vực này nằm ngay trung tâm quận 1 nên vô cùng thuận lợi để bạn di chuyển đến. Không chỉ là điểm đến yêu thích của khách trong nước. Những vị du khách nước ngoài kĩ tính cũng thường xuyên ghé thăm nơi đây. 

Khách sạn này cực kỳ phù hợp với các bạn trẻ. Những gam màu nhẹ nhàng nhưng vẫn tươi tắn. Kết hợp cùng với nội thất gỗ tạo sự ấm áp, hài hòa. Mọi thứ ở The Cozy Inn được sắp xếp ngăn nắp và vô cùng phù hợp. Để xua tan cái đơn điệu của tường trắng, mỗi căn phòng có những bức tranh đầy màu sắc. 

Gam màu tươi tắn kết hợp nội thất gỗ hài hòa ở khách sạn quận 1 theo giờ

Gam màu tươi tắn kết hợp nội thất gỗ hài hòa ở khách sạn quận 1 theo giờ

Bạn sẽ được thỏa thích lựa chọn phòng theo nhu cầu. Nơi đây có thể đáp ứng mọi đối tượng khách hàng. Phòng đơn ấm áp phù hợp để hẹn hò riêng tư cùng người thương. Phòng gia đình với 3 giường lớn rộng lớn cực kỳ thoải mái view cửa sổ chill chill. 

Phòng gia đình rộng lớn với cửa sổ chill chill

Phòng gia đình rộng lớn với cửa sổ chill chill

Khách sạn quận 1 theo giờ còn có rất nhiều tiện ích chờ bạn khám phá. Những dịch vụ như gửi xe, nước lọc, dọn dẹp phòng hoàn toàn miễn phí. Tất cả vật dụng thường dùng như: ấm siêu tốc, TV, máy sấy tóc, bàn ủi,.. đều có sẵn. 

The Cozy Inn với đầy đủ các vật dụng thường ngày được xếp ngăn nắp

The Cozy Inn với đầy đủ các vật dụng thường ngày được xếp ngăn nắp

Nếu bạn mong muốn được trang trí phòng để tổ chức tiệc. Đừng ngần ngại mà hãy trao đổi ngay với lễ tân nhé. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp này sẽ hỗ trợ bạn một cách nhanh chóng.

Ở khách sạn quận 1 theo giờ này còn được trang bị khu vực bếp. The Cozy Inn Hotel cực kỳ chu đáo khi đã chuẩn bị đầy đủ dụng cụ nấu nướng. Bạn sẽ tha hồ chuẩn bị những món ăn ngon và thưởng thức cùng bạn bè. 

Khu vực bếp của khách sạn quận 1 theo giờ The Cozy Inn Hotel

Khu vực bếp của khách sạn quận 1 theo giờ The Cozy Inn Hotel

Đối với những bạn dự định lưu trú trong chuyến công tác chỉ vài giờ. Khách sạn này cũng vô cùng thích hợp. Chỉ mất vài phút là bạn đã đến được các trụ sở công ty lớn ở quận 1. 

Chọn khách sạn quận 1 theo giờ - The Cozy Inn Hotel bạn có thể hoàn toàn yên tâm về vấn đề bảo mật. Két giữ đồ ở quầy lễ tân giúp bạn cất giữ những món đồ quan trọng. Hơn thế nữa, mọi thông tin cá nhân của bạn đều được cam kết bảo mật tuyệt đối. 

The Cozy Inn Hotel luôn đem đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất. Với mức giá rẻ, thời gian linh hoạt, tiện ích tuyệt vời. Khách sạn quận 1 theo giờ này sẽ làm bạn hài lòng. Còn chần chừ gì nữa mà chưa đến đây trải nghiệm nào.

Chia sẻ bài này:

Chia sẻ