khách sạn giá rẻ ở quận 1 

Top 7 khách sạn giá rẻ ở quận 1 “hút” khách nhất hiện nay

Quận 1 được biết đến với vẻ xa hoa, lộng lẫy khi nằm ngay khu vực trung tâm thành phố Hồ Chí Minh. Chính bởi vị trí đắc địa, quận 1 thường có giá cả cao hơn mặt bằng chung. Nếu bạn đang muốn ghé thăm nơi đây nhưng vẫn băn khoăn về chi phí thuê khách sạn. Đừng lo, hãy cùng mình tìm hiểu ngay 7 khách sạn giá rẻ ở quận 1 nhé!

1. The Cozy Inn Hotel

Cách bài trí đơn giản nhưng không kém phần tinh tế của The Cozy Inn

Cách bài trí đơn giản nhưng không kém phần tinh tế của The Cozy Inn

  • Địa chỉ: 51 Cô Giang, Phường Cầu Ông Lãnh, Quận 1

  • Liên hệ đặt phòng:  070.33.22226

  • Giá tham khảo: chỉ từ 535k

Được thiết kế theo lối hiện đại, tối giản phù hợp với mọi đối tượng. The Cozy Inn Hotel là một trong số những khách sạn giá rẻ ở quận 1 bạn nên tham khảo nhất.

Những gam màu trung tính hài hòa kết hợp phong cách bài trí đơn giản nhưng vẫn đầy đủ tiện nghi. The Cozy Inn có thể đáp ứng đa dạng nhu cầu khác nhau của khách hàng. 

Dù cho bạn đến đây một mình hay đi cùng cả gia đình thì lưu trú tại The Cozy Inn đều rất phù hợp. Bởi nơi đây có nhiều loại phòng khác nhau cho bạn lựa chọn từ phòng đơn, phòng đôi cho đến phòng gia đình. 

Không chỉ thế, tại đây còn cung cấp vô số tiện ích nổi bật khác để bạn có một khoảng thời gian vui vẻ và thoải mái nhất. Tất cả các phòng ở The Cozy Inn đều có cửa sổ với view nhìn ra thành phố xinh đẹp. Bạn sẽ được tận hưởng ánh nắng bình minh len lỏi vào căn phòng mỗi sớm mai. Hay những ánh đèn lộng lẫy chốn phố thị xa hoa.

Một điểm đặc biệt ở The Cozy Inn mà ít nơi có được chính là khu vực bếp khép kín. Trong mỗi phòng đều có bếp riêng để khách hàng dễ dàng sử dụng lúc cần thiết. Ngoài ra, ở đây còn có quầy lễ tân túc trực 24h, giặt ủi miễn phí, bãi đậu xe rộng rãi. Cùng với đó là những tiện ích lân cận khác như: siêu thị, spa, cây ATM, cửa hàng đồ lưu niệm,..

The Cozy Inn Hotel - khách sạn giá rẻ ở quận 1 không thể bỏ qua

The Cozy Inn Hotel - khách sạn giá rẻ ở quận 1 không thể bỏ qua

The Cozy Inn là khách sạn giá rẻ ở quận 1 nhưng sở hữu vị trí đắc địa chỉ cách khu trung tâm chưa đầy 1km. Bạn có thể dễ dàng đi đến những địa điểm du lịch nổi tiếng như: Chợ Bến Thành, Ga Sài Gòn, UBND TP Hồ Chí Minh, Sân bay Tân Sơn Nhất, Công viên Nước Đầm Sen.

Đến với The Cozy Inn trong hành trình ghé thăm thành phố Hồ Chí Minh có lẽ là lựa chọn tuyệt vời mà bạn nên thử.

2. C Central Hotel

Khách sạn C Central Hotel tại quận 1 với phong cách trang nhã

Khách sạn C Central Hotel tại quận 1 với phong cách trang nhã

  • Địa chỉ: 216 Đề Thám, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1

  • Giá tham khảo: từ 572k

C Central Hotel được biết đến với phong cách trang nhã, hiện đại. Đây là khách sạn giá rẻ ở quận 1 với chất lượng dịch vụ tốt. Với vị trí nằm ngay cạnh phố đi bộ Bùi Viện, C Central rất được lòng du khách thuộc lớp trẻ. Bởi những bạn trẻ thích những nơi náo nhiệt và gần kề các khu vui chơi giải trí. 

Dịch vụ ăn uống tại khách sạn giá rẻ quận 1 C Central

Dịch vụ ăn uống tại khách sạn giá rẻ quận 1 C Central

Tại đây có 36 phòng với nhiều loại hình khác nhau để phục vụ nhu cầu của khách hàng. Bên cạnh đó những tiện ích tuyệt vời tại C Central mà bạn sẽ được trải nghiệm là: nhận phòng 24h, nhà hàng phục vụ ẩm thực Á- Âu, quán bar,... 

Từ C Central Hotel bạn có thể dễ dàng đi đến những địa điểm nổi tiếng như: phố Bùi Viện, chợ Bến Thành, Zen Plaza, Bến cảng Nhà Rồng, Bảo tàng Mỹ thuật,...

3. Khách Sạn Anh Duy

Tone trắng kết hợp nội thất gỗ tạo sự ấm áp, gần gũi của Anh Duy Hotel

Tone trắng kết hợp nội thất gỗ tạo sự ấm áp, gần gũi của Anh Duy Hotel

  • Địa chỉ: 103 Nguyễn Công Trứ, Phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1

  • Giá tham khảo: từ 360k

Khách sạn giá rẻ ở quận 1 tiếp theo mà bạn nên tham khảo là A25 Lê Lai. Phong cách thiết kế tại đây khá đơn giản với tone trắng chủ đạo kết hợp cùng nội thất gỗ đem lại cảm giác gần gũi. 

Chiếc khách sạn giá rẻ ở quận 1 gần kề Bitexco

Chiếc khách sạn giá rẻ ở quận 1 gần kề Bitexco

Có rất nhiều địa điểm du lịch gần kề để bạn tiện ghé thăm. Những điểm đến thú vị đó là: Thảo cầm viên, Bitexco, chợ Bến Thành, khu vui chơi Snow Town,...

4. A In Hotel Del Luna

A In Hotel Del Luna khách sạn các cặp đôi nên ghé thăm

A In Hotel Del Luna khách sạn các cặp đôi nên ghé thăm

  • Địa chỉ: 126 Đề Thám, cầu Ông lãnh, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh 

  • Giá tham khảo: từ 745k

Khi nhắc đến khách sạn giá rẻ ở quận 1 dành cho cặp đôi thì A In Hotel Del Luna có lẽ là nơi tốt nhất. Cách bài trí đầy màu sắc và lãng mạn với ánh đèn vàng mờ ảo rất lý tưởng để các cặp đôi hâm nóng tình cảm. Những loại phòng khác nhau với concept đa dạng chắc chắn sẽ làm hài lòng tất cả các vị khách ghé thăm

Khách sạn giá rẻ ở quận 1- A In Hotel Del Luna có vị trí thuận lợi để bạn dễ dàng di chuyển đến các địa danh nổi tiếng. Từ khách sạn, bạn có thể đến Bitexco, Dinh Độc Lập, trung tâm thương mại Takashimaya,...

5. CouCou Homestead

Chiếc khách sạn giá rẻ ở quận 1 xinh đẹp và mơ mộng

Chiếc khách sạn giá rẻ ở quận 1 xinh đẹp và mơ mộng 

  • Địa chỉ: 121/35 Lê Thị Riêng, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1

  • Giá tham khảo: từ 435k

Giữa thành phố tấp nập cộ xe, đâu đó một chiếc homestay mơ mộng với những có cây hoa lá có làm bạn xiêu lòng. Đây hẳn là nơi lưu trú lý tưởng cho những bạn trẻ yêu thiên nhiên và thích sự yên tĩnh. Bạn sẽ có cảm giác như đang ở chính căn phòng ấm áp của mình.

Bạn sẽ được chuẩn bị bữa sáng miễn phí, các hoạt động cho trẻ em, giường lớn, phòng rộng thoáng mát với view cửa sổ cực chill,...

Không gian để các du khách có thể lưu lại ảnh kỉ niệm vui vẻ tại CouCou

Không gian để các du khách có thể lưu lại ảnh kỉ niệm vui vẻ tại CouCou

Gần CouCou Homestead chính là những địa điểm nổi tiếng của TP Hồ Chí Minh. Bạn có thể dễ dàng đi tham quan đền thờ Hindu Mariamman, công viên Tao Đàn hay dạo chơi quanh phố đi bộ Bùi Viện,... 

6. Khôi Hostel

Khách sạn nhỏ bình yên tại quận 1 TP Hồ Chí Minh

Khách sạn nhỏ bình yên tại quận 1 TP Hồ Chí Minh

  • Địa chỉ: 373/11 Phạm Ngũ Lão, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1

  • Giá tham khảo: từ 247k

Khách sạn Khôi Hostel được bài trí rất gần gũi. Bạn sẽ có cảm giác thân thuộc giữa chốn đô thị xô bồ. Ngoài ra mức giá phòng ở đây cũng rất rẻ phù hợp với cả những bạn có thu nhập thấp.

Khôi hostel chính là khách sạn giá rẻ ở quận 1 mà bạn nên trải nghiệm cùng bạn bè và người thân. Sự thân thiện và không gian ấm áp chắc chắn sẽ làm bạn yêu thích nơi đây. 

7.  Khách sạn Bunny Sài Gòn

Cửa sổ rộng lớn để bạn có thể ngắm thành phố một cách trọn vẹn

Cửa sổ rộng lớn để bạn có thể ngắm thành phố một cách trọn vẹn

  • Địa chỉ: 47 Nguyễn Trãi, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

  • Giá tham khảo: từ 419k

Khách sạn giá rẻ ở quận 1 cuối cùng mình muốn gợi ý cho bạn chính là Bunny Sài Gòn. Chủ đạo bởi tone trắng trang nhã, thanh lịch để phù hợp với mọi khách hàng. Cùng với đó là cửa sổ rộng lớn để bạn ngắm nhìn thành phố một cách trọn vẹn nhất. 

Những tiện nghi có tại Bunny Sài Gòn bao gồm: minibar, phòng cách âm, bữa sáng miễn phí hàng ngày với các loại đặc sản địa phương, két giữ đồ an toàn,...

Bunny Sài Gòn - khách sạn giá rẻ ở quận 1 bạn nên trải nghiệm

Bunny Sài Gòn - khách sạn giá rẻ ở quận 1 bạn nên trải nghiệm

Nằm ngay tại quận 1, du khách có thể đi đến các địa điểm nổi tiếng khác như: bảo tàng Mỹ thuật, Công viên Tao Đàn, phố Tây ba lô, công viên 23 tháng 9, Thảo cầm viên ,...

Chúng ta đã cùng nhau tìm hiểu top 7 khách sạn giá rẻ ở quận 1. Tuy quận 1 có chi phí cao hơn các quận khác nhưng lại sở hữu vị trí vô cùng thuận lợi. Lựa chọn quận 1 để lưu trú khi đến với thành phố mang tên Bác chính là việc làm rất đúng đắn. Mong rằng bài viết này sẽ hữu ích cho chuyến du lịch sắp tới của bạn.

Chia sẻ bài này:

Chia sẻ